จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

WOLF

(ตอนนี้เด็กดาวได้มีผลงานเพลงใหม่เเล้วคะคือเพลง WOLF  )
เนื้อเพลง และ คำแปล เพลง EXO (엑소) - Wolf (늑대와 미녀) (Korean version)
촉이와 단번에 느껴
โชกี วา ดันบอเน นือกยอ
ร่างกายผมตื่นตัว ผมกำลังรู้สึกแบบนั้นอยู่
널 한입에 치즈처럼 집어넣을테다
นอล ฮานีเบ ชีจือชอรอม ชีบอนออึลเทดา
ผมจะกินคุณเต็มคำให้อร่อยเหมือนผมกินชีส
향기맡고 색깔 음미하고
ฮยังกิล มัดโก แซกกัล อึมมีฮาโก
เพราะว่าผมได้กลิ่นหอมลอยออกมาจากตัวคุณ
와인보다 우아하게 잡아먹을테다
วาอินโบดา อูอาฮาเก ชาบามอกึลเทดา
ผมจะค่อยๆกินคุณ เหมือนที่ผมค่อยๆจิบไวน์

아 그런데 발톱에 힘이 빠져 입맛까지 yeah 없어져
อา คือรอนเด พัลโทเบ ฮีมี ปาจยอ อิมมัดกาจี อือ อบซอจยอ
แต่ตอนนี้ผมไร้เรี่ยวแรงไปหมด ความอยากของผมก็กำลังหมดไปด้วย
혹시 내가 아픈걸까 병이라도 걸린거니
ฮกชี แนกา อาพึน กอนกา พยองอีราโด คอลรินคอนี
บางทีผมอาจจะไม่สบายหรือมีไข้อยู่
yeah 큰일났대
yeah กือริล นัชจี
ผมต้องกำลังป่วยอยู่แน่ๆ
정신차려 어쩌다 인간에게 맘을 뺏겨버렸나
จองชินจารยอ มอจวอ อินกันเอเก มาอือมึล แปชกยอบิรยอชนา
คิดอะไรอยู่น่ะ คุณเนี่ยนะจะมาขโมยหัวใจผม คุณมันก็แค่อาหารของผมเท่านั้นเอง
그녀는 한입거리 뿐이라고
คือนยอนึน ฮันอิบกอรี ปูนีราโก
ผมจะกัดคุณ เสร็จแล้วก็จะขย้ำจนคุณเสียศูนย์

hey 확 물어 그 다음 막막 흔들어 정신잃게
hey ฮวัก มูรอ คือ ราอึม มักมัก ฮึนดือรอ ชองซินอิลเก
ผมจะลองกินคุณด้วยวิธีใหม่ๆ ในแบบที่ผมไม่เคยทำมาก่อน
hey 자, 안해본 스타일로 저 큰 보름달이 지기전에 해치워라
hey ชา อันแฮบน ซือทาอิลโร ชอ กึน โพรึมดารี ชีกีจอเน แฮชีวอรา 
ผมจะลืมวิธีเก่าๆ แล้วจัดการคุณให้เสร็จก่อนคืนพระจันทร์เต็มดวง

그래wolf 내가 wolf Auuu-
คือแรwolf แนกา wolf Auuu-
ผมเป็นหมาป่า ผมน่ะหมาป่าเชียวนะ วู้ววว
아 사랑해요
อา ซารังแฮโย
ที่กำลังตกหลุมรักคุณอยู่
난 늑대고 넌 미녀
นัน นึกแดโก นอน มีนยอ
ส่วนคุณเองก็เป็นสาวสวย
그래 wolf 내가 wolf Auuu-
คือแรwolf แนกา wolf Auuu-
ผมเป็นหมาป่า ผมน่ะหมาป่าเชียวนะ วู้ววว
아 사랑해요
อา ซารังแฮโย
ที่กำลังตกหลุมรักคุณอยู่
난 늑대고 넌 미녀
นัน นึกแดโก นอน มีนยอ
ส่วนคุณเองก็เป็นสาวสวย

거부할수 없이 강렬한 이 느낌에 빠져버려 나를 놨어
คอบูฮัลซู ออบซี กังรยอรัน อี รือกีเม ปาจยอบอรยอ นารึล นวัชซอ
ผมกำลังเสียศูนย์ มีความรู้บางอย่างที่ผมไม่สามารถควบคุม ได้เกิดขึ้น
난 단순하게 좋아 내 속에 숨어있던 것이 지금 눈떴어
นัน ทันซูนัน เก โชวา แน โซเก ซูมออิชดอน คอซี ชีกึม นุน ตอชซอ
ผมคงต้องปล่อยให้มันผ่านไปแบบนั้น ผมมันอ่อนแอจริงๆ ความรู้สึกบางอย่างที่ซ่อนอยู่ข้างใน มันกำลังจะถูกเผยออกมาจากนัยน์ตาผม

이야~ 그녈 좀봐 공포에 빠져 눈앞의 situation 이해 못해못해
Yeah คือรยอ รึลจมบวา กงโพเอ ปาจยอ นุนอาเพ situation อีแฮ มชแท มชแท
ดูสิ คุณกำลังหวาดกลัวผมอยู่ แววตาของคุณมันฟ้องว่า "หมาป่าสกปรกกำลังจะกินฉัน"
저 더러운 늑대놈이 결국 날 잡아먹겠지 그게 아닌데 사랑에 빠진 겁니다
ชอ ดอรออุน นึกแดโนมี กยอลกุก นัล จาบามอกเกซจี คือเก อานินเด ซารังเง ปาจิน คอบนีดา
ไม่ใช่แบบนั้นสักหน่อย ผมกำลังตกหลุมรักคุณต่างหากละ

너무 아름다워 아름다워 아름다워 (wolf) 그대 내 님아 내 님아 내 님아 (wolf)
นอมู อารึมดา อารึมดา อารึมอาอุน (wolf) คือแด แน นีมา แน นีมา แน นีมา (wolf)
คุณช่างงดงามเหลือเกิน ที่รักของผม
나를 두려워 두려워 두려워 마 (Ha)
นารึล ทูรยอวอ ทูรยอวอ ทูรยอวอ มา (Ha)
ผมไม่น่ากลัวเลยแม้แต่น้อย
나는 특별한 특별한 특별한 (wolf)
นานึน ทึกบยอรัน ทึกบยอรัน ทึกบยอรัน (wolf)
ผมน่ะพิเศษยิ่งกว่าใคร
그댈 사랑하는 사랑하는 사랑하는 (wolf)
คือแด ซารังงัน ซารังงัน ซารังงัน (wolf)
ผมเป็นหมาป่าที่รักคุณ
네게 눈이 먼 눈이 먼 눈이 먼 (wolf)
เนเก นูนี มอน นูนี มอน นูนี มอน (wolf)
หมาป่าที่ตาบอดเพราะรักคุณ

hey 확 물어 그 다음 막막 흔들어 정신잃게
hey ฮวัก มูรอ คือ ราอึม มักมัก ฮึนดือรอ ชองซินอิลเก
ผมจะลองกินคุณด้วยวิธีใหม่ๆ ในแบบที่ผมไม่เคยทำมาก่อน
hey 자, 안해본 스타일로 저 큰 보름달이 지기전에 해치워라
hey ชา อันแฮบน ซือทาอิลโร ชอ กึน โพรึมดารี ชีกีจอเน แฮชีวอรา 
ผมจะลืมวิธีเก่าๆ แล้วจัดการคุณให้เสร็จก่อนคืนพระจันทร์เต็มดวง

그래wolf 내가 wolf Auuu-
คือแรwolf แนกา wolf Auuu-
ผมเป็นหมาป่า ผมน่ะหมาป่าเชียวนะ วู้ววว
아 사랑해요
อา ซารังแฮโย
ที่กำลังตกหลุมรักคุณอยู่
난 늑대고 넌 미녀
นัน นึกแดโก นอน มีนยอ
ส่วนคุณเองก็เป็นสาวสวย
그래 wolf 내가 wolf Auuu-
คือแรwolf แนกา wolf Auuu-
ผมเป็นหมาป่า ผมน่ะหมาป่าเชียวนะ วู้ววว
아 사랑해요
อา ซารังแฮโย
ที่กำลังตกหลุมรักคุณอยู่
난 늑대고 넌 미녀
นัน นึกแดโก นอน มีนยอ
ส่วนคุณเองก็เป็นสาวสวย

널 못끊겠어 큰일났어
นอล มชกึนเกชซอ กือนิล นัชซอ
ตัวคุณน่ะ สำหรับผมแล้วกินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มหรอก
Oh~ Oh~ Ooh~
널 못끊겠어 큰일났어
นอล มชกึนเกชซอ กือนิล นัชซอ
ตัวคุณน่ะ สำหรับผมแล้วกินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มหรอก
Yeah yeah yeah~

저 노란달이 나를 놀려 너를 가질수 없다고
ชอ โนรันดารี นารึล นลรยอ นอล คาจิลซู ออบดาโก
พระจันทร์เหลืองนวลกำลังเยาะเย้ยว่าผมไม่สามารถรักคุณได้
나는 그냥 거친 야수인데
นัน คือนยัง คอชิน ยาซูอินเด
"แกมันเป็นแค่สัตว์เท่านั้น"
그딴 말할거면 꺼져 
คือตัน มัลฮัลกอมยอน กอจยอ
ถ้าคุณคิดแบบนั้นด้วย ก็ไปซะเถอะ
필요하다면 날 바꿔 그녈 절때 보낼수가 없어
พิลโยฮาดามยอน นัล พากวอ คือนยอรึล ชอลแดโพแนลซูกา ออบซอ
แต่ถ้าคุณต้องการผม ก็ช่วยเปลี่ยนผมสิ ผมจะไม่ทิ้งคุณไปไหนแน่ๆ

거부할수 없이 강렬한
คอบูฮัลซู ออบซี กังรยอรัน
ผมกำลังเสียศูนย์ ผมไม่สามารถควบคุมอะไรได้
이 느낌에 빠져버려 나를 놨어
อี นือกีเม ปาจยอบอรยอ นารึล นวัชซอ
และผมคงต้องปล่อยให้มันผ่านไปแบบนี้
난 단순한게 좋아
นัน ดันซูอัน เก โชอา
ผมมันอ่อนแอจริงๆ
내 속에 숨어있던 것이 지금 눈떴어
แน โซเก ซูมออิชดอน คอซี ชีกึม นุนตอชซอ
ความรู้สึกบางอย่างที่ซ่อนอยู่ มันกำลังจะถูกเผยออกมาจากนัยน์ตาผม 

거부할수 없이 강렬한
คอบูฮัลซู ออบซี กังรยอรัน
ผมกำลังเสียศูนย์ ผมไม่สามารถควบคุมอะไรได้
이 느낌에 빠져버려 나를 놨어
อี นือกีเม ปาจยอบอรยอ นารึล นวัชซอ
และผมคงต้องปล่อยให้มันผ่านไปแบบนี้
난 단순한게 좋아
นัน ดันซูอัน เก โชอา
ผมมันอ่อนแอจริงๆ
내 속에 숨어있었던 것이 지금 눈떴어
แน โซเก ซูมออิชดอน คอซี ชีกึม นุนตอชซอ
ความรู้สึกบางอย่างที่ซ่อนอยู่ มันกำลังจะถูกเผยออกมาจากนัยน์ตาผม

그래wolf 내가 wolf Auuu-
คือแรwolf แนกา wolf Auuu-
ผมเป็นหมาป่า ผมน่ะหมาป่าเชียวนะ วู้ววว
아 사랑해요
อา ซารังแฮโย
ที่กำลังตกหลุมรักคุณอยู่
난 늑대고 넌 미녀
นัน นึกแดโก นอน มีนยอ
ส่วนคุณเองก็เป็นสาวสวย
그래 wolf 내가 wolf Auuu-
คือแรwolf แนกา wolf Auuu-
ผมเป็นหมาป่า ผมน่ะหมาป่าเชียวนะ วู้ววว
아 사랑해요
อา ซารังแฮโย
ที่กำลังตกหลุมรักคุณอยู่
난 늑대고 넌 미녀
นัน นึกแดโก นอน มีนยอ
ส่วนคุณเองก็เป็นสาวสวย


EXO K

EXO M



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น